Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHẤT TRONG VÒNG 7 NGÀY

Tư vấn đặt hàng : 0918.552.555 - 0927.234.345 

Các chị em thường áp dụng rất nhiều biện pháp để giảm cân nhanh, để có được một thân hình thon gọn hằng mơ ước. Quá trình giảm cân là sự kết hợp của luyện tập và ăn uống hợp lý. Dưới đây là một số mẹo nhỏ về ăn uống, giúp bạn giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần.
- Ăn mỗi thứ ít đi 3 miếng. Ăn ít đi 3 miếng bánh có thể giúp bạn tiết kiệm được 100 calo. Mỗi bữa bớt đi 2 thìa cơm cũng tránh được một lượng calo đáng kể. Từ đó, có thể giảm cân nhanh nhất.
- Bạn nên dùng đĩa và bát nhỏ hơn so với người khác, bạn cũng sẽ tiết kiệm được hàng trăm calo.
- Ăn hoa quả tươi thay vì hoa quả khô. Chỉ cần ăn 10 quả nho tươi cũng bằng một gói nho khô, lại còn tiết kiệm được 100 calo.

- Ăn salad trước khi ăn trưa. Thực tế cho thấy những ai ăn nhiều salad trước bữa ăn sẽ dùng ít hơn 125 calo trong bữa đó.
- Bạn nên ăn trước khi đi chợ, sẽ giúp bạn không muốn nếm những thức ăn ngoài chợ và tránh mua về những thức ăn không cần thiết.
- Không ăn vặt vào bữa tối bởi vì buổi tối chúng ta chỉ nghỉ ngơi, không vận động nên cơ thể không cần thêm năng lượng
- Không nên ăn kèm một thức ăn giàu đạm (như thịt bò bít tết) với một thức ăn giàu chất bột và nhiều chất béo (khoai tây chiên) trong cùng một bữa ăn. Nếu muốn ăn thì tách chúng ra thành các bữa khác nhau.
- Trước khi ăn nên uống một ly nước, ăn một bát canh, hay một đĩa rau luộc, một quả dưa chuột để tạo cảm giác no. Từ đó, bạn sẽ ăn ít đi, và giảm cân nhanh nhất.
- Nên ăn chậm nhai kĩ, ăn càng chậm thì thức ăn được ăn vào càng ít. Sau khi chúng vào dạ dày 20 phút, đại não sẽ truyền tín hiệu: “no rồi”
- Hãy từ bỏ ý nghĩ, ăn hôm nay, mai nhịn bù.
- Nên ngồi ăn ở bàn ăn đàng hoàng, không nên đứng hoặc nằm để ăn.
- Học cách nhai thật chậm và chọn những loại thức ăn tiêu hóa chậm như rau sống và đậu cứng sẽ làm tiêu tan cơn đói của bạn, cắt giảm lượng đường và cản các hoocmon làm bạn đói. Từ đó, giảm cân nhanh nhất.
- Tốt nhất bạn nên ăn khi thức ăn còn nóng.
- Nghỉ giải lao trong lúc ăn.
Ngoài ra còn có các lưu ý khác để giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần:
- Không nhịn ăn sáng.
- Bữa trưa nên ăn vừa phải.
- Bữa tối nên ăn ít đi, nhất là cần phải tuyệt đối không được ăn chất béo, vì buổi tối không vận động, mỡ sẽ không thể tiêu hao mà ngày càng tích lũy, gây tăng cân.
MÁCH NHỎ BẠN CÁCH GIẢM CÂN NHANH TỪ LISHOU

Bữa trưa và tối nên thực hiện một chế độ ăn kiêng với ngũ cốc và váng  sữa. Đậu phộng, dầu ô liu, quả lê cũng là những thực phẩm giúp giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần. Theo chế độ ăn kiêng này bạn sẽ giảm được khoảng 35% trọng lượng và có thê duy trì được mức này trong khoảng 18 tháng hoặc lâu hơn.
- Không được ăn kiêng. Ăn kiêng không mang lại cho bạn 1 vòng 2 thon thả hay 1 vòng 3 tròn đầy, ngược lại, nhiều người còn tăng cân với chế độ ăn thất thường.
Chúc bạn áp dụng được các phương pháp phù hợp với bản thân để có thể giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần.

3 nhận xét:

  1. Để giảm cân nhanh không có cách gì khác ngoài sử dụng thuốc giảm cân. Nhưng để tìm được sản phẩm giảm cân tốt bạn nên tham khảo thông tin từ những người đã sử dụng. Theo mình biết và đã tìm hiểu thì hiện nay sản phẩm giảm cân tốt nhất là thuốc giảm cân Rich Slim của Mỹ. Bạn có thể xem thông tin tại đây: http://myphamlananh.com.vn/thuoc-giam-can-rich-slim-cua-my.html

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bài viết của chủ top. Tham khảo thêm:
    xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt nhất

    Trả lờiXóa