Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH HIỆU QUẢ CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN

  SIÊU THỊ HÀNG THÁI LAN GIÁ SỈ LẺ
Tư vấn bán hàng : 0927.234.345 - 0918.552.555
                 www.suckhoevathanduoc.com

Có sức khỏe là có tất cả, câu nói đã trở nên nằm lòng của tất cả mọi người trong chúng ta. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của sức khỏe đối vơi cuộc sống. Khỏe ở đây không có nghĩa là bạn chỉ cần khỏe ở một thời điểm mà là khỏe trong toàn bộ cuộc sống của mình. Do đó việc ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày như thế nào để duy trì một sức khỏe bền bỉ trong tương lai là điều khiến nhiều người phải quan tâm. Kiểm soát được cân nặng của cơ thể là một trong số những vấn đề liên quan tới sức khỏe về lâu dài, tuy nhiên vì một số lý do nào đó cả chủ quan và khách quan khiến bạn dư thừa cân nặng quá mức so với mong muốn. Vì vậy giảm cân nhanh hiệu quả là điều mà những bạn dư thừa cân nặng quan tâm.
Vì sao bạn dư thừa cân nặng ?

            Để biết được bí quyết giảm cân nhanh hiệu quả nhất thì trước hết bạn phải hiểu được nguyên nhân của việc dư thừa cân nặng của bạn. Hàng ngày, mỗi tế bào trong cơ thể bạn cần một nguồn năng lượng nhất định để duy trì hoạt động và sản sinh ra các tế bào mới. Tùy vào vị trí và chức năng mà mỗi tế bào trong cơ thể đòi hỏi một nguồn năng lượng khác nhau. Lượng thức ăn chúng ta sử dụng hàng ngày có nhiệm vụ chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho hoạt động của các tế bào trong toàn bộ cơ thể. Nếu lượng thức ăn không cung cấp đủ, cơ thể chúng ta sẽ hoạt động một cách mệt mỏi và không hiệu quả. Tuy nhiên ngược lại, nếu lượng thức ăn chúng ta cung cấp cho cơ thể được chuyển hóa thành số năng lượng vượt quá nhu cầu cần thiết của cơ thể mỗi ngày sẽ làm chúng ta tăng cân. Do mỗi tế bào chỉ cần giới hạn một mức năng lượng là đảm bảo cho chúng hoạt động cả ngày. Khi bạn cung cấp quá nhiều cho chúng, số năng lượng không cần thiết sẽ được cơ thể chuyển hóa dần thành các mô mỡ giống như cac trung tâm dự trữ năng lượng vậy. Điều này lý giải tại sao những người bị bỏ đói lâu ngày vẫn sống nhưng trọng lượng cơ thể giảm đi đáng kể. Đó là vì cơ thể họ đã huy động số năng lượng tích trữ trong các mô mỡ ra để duy trì hoạt động của cơ thể, từ đó khiến các tế bào vẫn làm việc nhưng mỡ trong cơ thể chúng ta thì lại giảm một cách nhanh chóng, từ đó những biện pháp giảm cân hiệu quả được nghiên cứu và ra đời.
            Việc chúng ta ăn hàng ngày quyết định rất lớn tới việc bạn có dư thừa cân nặng hay không. Vì ăn là một bản năng, nếu bạn không thể kiểm soát được bản năng ấy của mình rất có thể bạn sẽ rất khó để duy trì được trọng lượng cơ thể mong muốn mà ngày càng trở nên phát phì hơn.
Đi tìm phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

            Có rất nhiều phương pháp giảm cân, và những phương pháp đó đem lại hiệu quả khác nhau cho cơ thể bạn. Và những phương phám giảm cân hiệu quả nhất là những phương pháp giúp cơ thể loại bỏ được nhiều mỡ thừa nhất trong thời gian ngăn mà vẫn đảm bảo duy trì được sức khỏe và khả năng làm việc hiệu quả.

            Một trong số những phương pháp đó chính là giảm cân bằng việc thay đổi thói quen ăn uống kết hợp với luyện tập đốt cháy năng lượng và các phương pháp vật lý trị liệu như massage, châm cứu, bấm huyệt. Tuy nhiên để thực hiện tốt phương pháp này không dễ dàng chút nào, nó đòi hỏi bạn phải có một động lực giảm cân và quyết tâm to lớn để kiên trì theo đuổi tới khi đạt được cân nặng vừa ý thì thôi. Thay đổi thói quen ăn uống là điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới nếu muốn giảm cân nhanh hiệu quả. Đó là vì cân nặng luôn đi kèm với lượng thức ăn hàng ngày mà bạn sử dụng. Việc giảm bớt khẩu phần ăn và kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày là cần thiết nếu bạn muốn theo đuổi phương pháp giảm cân nhanh hiệu quả nhất. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hay tìm hiều thông tin từ internet về nhu cầu năng lượng mỗi ngày của cơ thể và hàm lượng calo có chứa trong mỗi loại thức ăn bạn sử dụng. Giảm bớt những loại thực phẩm không cần thiết cho cơ thể và những loại thực phẩm cung cấp quá nhiều năng lượng, thay vào đó là những loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp, nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để bạn không bị rơi vào tình trạng mệt mỏi hay suy nhược cơ thể vì giảm khẩu phần ăn đột ngột.
            Nếu như thay đổi thói quen ăn uống là cách bạn giảm lượng calo vào cơ thể mỗi ngày thì việc tập luyện thường xuyên kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu sẽ giúp bạn đốt cháy được số năng lượng không cần thiết tích tụ trong các mô mỡ, đồng thời cải thiện sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể thông qua việc rèn luyện các cơ bẳp một cách thường xuyên. Bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ hay tìm hiểu thông tin về khả năng đốt cháy năng lượng và thời gian của mỗi bài tập cụ thể. Thông thường, chạy bộ và gập bụng là hai bài tập được sử dụng nhiều nhất đối với những người muốn giảm cân vì chúng đơn giản và dễ thực hiện, mặt khác lại đốt cháy được một lượng lớn calo trong cơ thể.
            Các phương pháp vật lý trị liệu như massage hay xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết và đốt cháy năng lượng trong cơ thể bạn. Nếu kết hợp được 3 phương pháp giảm cân trên lại thành một thì bạn sẽ tìm được cho mình cũng như giúp người thân cách giảm cân hiệu quả nhất. 
Chúc các bạn sớm tìm lại được một thân hình mong muốn và sức khỏe dồi dào.

3 nhận xét: