Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Giảm Cân Nhanh Cấp Tốc Lishou Phục Linh

SIÊU THỊ HÀNG THÁI LAN GIÁ SỈ LẺ
Tư vấn bán hàng: 0918.552.555 - 0927.234.345
                www.suckhoevathanduoc.com


Hãy nhìn tấm gương của những người mẫu, diễn viên hay ca sỹ nổi tiếng trong việc giảm cân nhanh cấp tốc !. Vì đặc thù công việc mà họ luôn đòi hỏi phải có một thân hình chuẩn mực với số đo 3 vòng hoàn hảo. Những người này có thể lấy lại thân hình mơ ước và giảm hàng chục kg chỉ trong vòng 1 tháng là nhờ đâu? Rất nhiều người trong số những người mẫu, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng đó đã tiết lộ với báo chí về bí quyết giảm cân cấp tốc của mình. Và điểm chung nhất trong số những bí quyết giảm cân nhanh chóng đó chính là việc họ ăn rất ít, chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày ra làm nhiều lần và tập luyện một cách nghiêm túc và tích cực.
BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH NHỜ LISHOU PHỤC LINH

            Giảm béo chắc chắn phải đi liền với giảm ăn, nhưng đa phần mọi người sẽ giảm ăn một cách từ từ để cơ thể dần dần dần thích nghi với sự thay đổi đó. Nhưng néu muốn giảm cân cấp tốc, bạn sẽ phải giảm một lượng lớn khẩu phần ăn hàng ngày của mình để sao cho năng lượng nạp vào cơ thể thông qua ăn uống ở mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẽ phải tuân thủ theo một thực đơn vô cùng nghiêm ngặt do bác sĩ hay chính bản thân mình xây dựng trên kinh nghiệm thu được từ bạn bè và internet. Chủ yếu trong khẩu phần ăn của bạn sẽ không được có hoặc có rất ít tinh bột. Chỉ có chất đạm, hoa quả và rau xanh là những thứ bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày. Bạn có thể ăn trứng, thịt bò, thịt gà, cá với số lượng hạn chế và chủ yếu là những lúc đói bạn phải ăn hoa quả hoặc rau xanh. Bổ sung một chút tinh bột cho cơ thể vào buổi sáng cũng là việc bạn có thể làm, như ăn một củ khoai lang, một chút cơm hay ngũ cốc.

  Việc chia nhỏ các bữa ăn mỗi ngày ra làm nhiều lần cũng giúp cơ thể bạn ít cảm thấy đói hơn, đông thời năng lượng nạp vào cơ thể sẽ là một quá trình chậm dần để cơ thể có thẻ sử dụng hết. Và điều quan trọng nữa đó là số mỡ dư thừa trong cơ thể bạn phải được đốt cháy hết thông qua tăng cường vận động. Nếu biết những nữ ca sĩ sau khi sinh phải bước vào một quá trình giảm cân với 45 tiếng đồng hồ tập thể dục mỗi tuần, tức là hơn 6 tiếng mỗi ngày, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy. Nếu bạn không có điều kiện để tập luyện nhiều như vậy mỗi ngày thì bắt buộc bạn phải tăng cường độ tập luyện của mình lên sao cho đốt cháy được nhiều calo nhất, đó là cách giảm cân nhanh chóng và khoa học. Các bài tập chạy bộ và gập bụng rất thích hợp cho những người muốn giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn nhưng lại không có điều kiện tới các phòng tập. Mỗi ngày dành ra khoảng 1 – 1,5 giờ đồng hồ tập luyện các động tác trên, kết hợp với chế độ ăn uống đã đề ra trước đó bạn hoàn toàn có thể giảm từ 5 tới 7kg chỉ trong 1 tháng.
 Giảm cân chỉ trong một tuần là việc hoàn toàn có thể làm được nếu bạn biết vận dụng những phương pháp giảm cân nhanh nhất. Nhiều bạn rơi vào hoàn cảnh phải giảm một khối lượng lớn cân nặng chỉ trong một thời gian rất ngắn để xin việc, để ra mắt bố mẹ chồng, bố mẹ vợ hay đơn giản chỉ là để mặc một bộ đồ để đi dự sự kiện. Các bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3 tới 4 kg chỉ trong một tuần như sau :
            Một chế độ ăn hạn chế tới mức thấp nhất chất tinh bột, uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và chỉ bổ sung một ít thịt bò hay thịt ức gà vào thực đơn vài ngày trong tuần. Thường thì khi giảm cân cấp tốc bạn không nên ăn cơm và những loại hạt, củ có chứa nhiều tinh bột, chỉ nên sử dụng trái cây (trừ chuối) và rau quả. Bằng phương pháp này cơ thể bạn sẽ gặp đôi chút khó chịu và đôi khi thấy mệt mỏi vì cơ thể luôn trong tình trạng đói. Vì thế không nên duy trì thực đơn này kéo dài quá một tuần, nó có thể khiến cơ thể bạn rơi vào tình trạng suy nhược. Và đây là cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất vì nó có thể giúp bạn giảm tới 5 – 6 kg chỉ trong 1 tuần.
            Ngoài ra cần chú ý tới những thức ăn không có lợi cho việc giảm cân nhanh như rượu bia, nước ngọt, soda, đồ ăn nhanh, sữa.
           Tuy nhiên sau khi đạt được cân nặng như mong muốn bạn cần phải duy trì việc tập thể dục đều đặn. Chế độ ăn uống có thể thoải mái hơn nhưng chỉ nên dừng ở mức đáp ứng được nhu cầu năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tránh xa những thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ hay hàm lượng calo cao, hạn chế sử dụng rượu bia để có thể giữ được tác dụng của quá trình giảm cân nhanh chóng mà bạn vừa thực hiện.

1 nhận xét: